52 ให้โชค ผู้ใหญ่บ้านบางคลอง หมู่ 6 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย ดวงเฮง! ตามเลข 25 – 52 เป็นประจำทุกงวด ส่วนงวดนี้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมา 4 ใบ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท วันนี้ทีมงาน เลขเด็ดสยาม เลขไม่พลาดนำเรื่องราวดีดีนี้มาฝากทุกคนกันค่ะ

52 ให้โชค ผู้ใหญ่บ้านสุโขทัยถูกสลากฯ 12 ล้าน

52 ให้โชค

ที่ สภ.เมืองสุโขทัย ได้มี นายเสกสันต์ พยัคฆ์ อายุ 56 ปี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่าผู้ใหญ่เสก ตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านบางคลอง หมู่ 6 ต.ปากแคว ชาวบ้านในพื้นที่ ม.6 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 556725 ของตัวเอง ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท เข้าแจ้งกับ ร.ต.อ.กสิพงษ์ เกตุขาว พงส.สภ.เมืองสุโขทัย เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานนายเสกสันต์ เปิดเผยว่า ปกติ ตนจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 25-52 เป็นประจำทุกงวด เพราะรักเลขนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปหาซื้อสลากฯ ได้มาทั้งหมด 4 ใบ ปรากฏว่า เมื่อผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ตรวจดูก็พบว่า ถูกรางวัลที่ 1 เลข 556725 ถึง 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท จึงรีบนำมาลงบันทึกประจำวันทันที

52 ให้โชค

ผู้ใหญ่บ้านคนดวงดี กล่าวด้วยว่า เบื้องต้น สำหรับเงินรางวัลที่ได้มานั้น หลังจากนำไปใช้หนี้สินที่มีอยู่แล้ว ก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้แก่ บุตรชายคนเล็ก ที่ยังเรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านบางคลองราษฎร์อุทิศ ต่อไป

 

สรุป

และนี่ก็เป็นเรื่องราวดีดีของผู้ใหญ่บ้านสุโขทัย ตามเลข 25 – 52 เป็นประจำทุกงวด ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท ที่เรานำมากฝากทุกท่านกันนะคะ ใครไม่ถูกงวดนี้ไม่เป็นไร งวดหน้ามาลุ้นกันใหม่ค่ะ ซักวันต้องเป็นวันของเราแน่ๆค่ะ สุดท้ายนี้ให้ทุกท่านโชคดี แล้วพบกันใหม่ในงวดหน้านะคะ

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!