สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 30 พฤศจิกายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 30 พฤศจิกายน 2563

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก จะเดินหน้าก็ไม่ได้ จะกลับหลังก็ไม่ได้ บางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ยังคงตัดสินใจอะไรไม่ได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความอึดอัด คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันพุธ

ในวันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะจำเป็นต้องจบสิ่งหนึ่ง เพื่อไปเริ่มต้นอีกสิ่งหนึ่งค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องพบเจอกับเรื่องที่ทำให้เสียใจค่ะ ในวันนี้คุณอาจจะต้องระวังทรัพย์สินมีค่าหรือข้าวของเสียหาย ระวังต้องเสียเงินแบบงงๆได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่หวานเหมือนก่อน คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่กับใครซักคน

วันพฤหัสบดี

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องอดทนอยู่กับอะไรบางอย่าง หรือยอมทำอะไรบางอย่าง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองชีวิตในมุมที่ใหม่ขึ้นได้ค่ะ บางคนอาจจะมีเกณฑ์ต้องสูญเสีย หรือเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าค่ะ ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องพบความผิดหวังในความสัมพันธ์นี้ค่ะ แต่บางคนอาจจะยังสามารถทนๆคบกันไปต่อได้นะคะ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อนคนที่เข้ามายังไม่ใช่

วันเสาร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่ามีความสุขสมบูรณ์ดีค่ะ แต่สำหรับบางคนชีวิตอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่เป็นการเแปลี่ยนแปลงไปในทางบวกมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก็ใช้ออกไปไม่ขาดเช่นกัน ต้องระวังเรื่องการใช้เงินหน่อยนะคะ คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสได้พบเนื้อคู่

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!