สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่สดใสมากๆสำหรับคนวันคุณค่ะ มีความสนุกสนาน มีความสำเร็จเกิดขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยแบบงงๆ บางคนอาจจะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ วันนี้ทำอะไรก็ค่อนข้างจะราบรื่นไม่มีติดขัดค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม

วันอังคาร

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม

วันพุธ

วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณต้องยอมปล่อยให้อะไรๆเป็นไป ไปตามน้ำไปก่อนนะคะ บางสิ่งบางอย่างที่วางแผนไว้อาจจะมีอะไรอย่างอื่นเข้ามาแทรก แต่ก็ต้องทำใจยอมรับไปค่ะ ในวันนี้การงานยังคงราบรื่นดี ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มีความสุข คนโสด ระวังคนที่เข้ามาอาจจะไม่โสดนะคะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 มกราคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังให้ดีเลยค่ะ อาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้เสียใจได้ สำหรับบางคนที่มีปัญหาสะสมมานานแล้ว ปัญหาเหล่านั้นมีโอกาสที่จะคลี่คลายไปได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีปัญหา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะ active ค่ะ มีแรงในการทำอะไรหลายๆอย่าง งานที่ทำ โปรเจคที่ทำมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะ ยังคงต้องตั้งใจทำต่อไปถึงจะประสบความสำเร็จค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความสุขสมหวังในความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่หมายปอง

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่เรียกว่าจะดีก็ไม่ได้จะร้ายก็ไม่เชิงค่ะ เป็นวันที่ค่อนข้างจะกลางๆสำหรับคุณ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เด่นชัดมากนัก ยังคงต้องประคับประคองเรื่องต่างๆไปก่อน แต่สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ในวันนี้จะรุ่งมากๆค่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นะคะ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ไม่เหลือเก็บเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างๆกับคนรัก แต่ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์กันไปค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือมีคนเข้ามาให้เลอืกมากกว่า 1 คนค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 29 มกราคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!