สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องวางแผนในเรื่องของอนาคตเยอะหน่อยค่ะ อาจจะเป็นการของการทำงาน การเงินต่างๆ บางคนอาจจะต้องมีการตัดสินใจเลือกทำอะไรบางอย่าง หรือลงมือทำอะไรบางอย่างให้เกิดความสำเร็จซักทีค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีการตัดสินใจระหว่างบางสิ่งบางอย่าง แล้วการตัดสินใจนี้จำเป็นต้องมีความแฟร์ ความยุติธรรมรวมอยู่ด้วยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองค่ะ มีเกณฑ์ได้เดินทาง อาจจะเป็นการเดินทางไปทำงาน เดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ค่อนข้างจะแปรปรวนของคุณนะคะ อาจจะทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือไปทำให้ใครไม่พอใจโดยไม่รู้ตัวค่ะ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางค่ะ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!