สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้าง happy สำหรับคุณเลยค่ะ การงานไม่มีปัญหา เป็นวันสบายๆ พอใจในสิ่งที่ทำ พอใจในสิ่งที่มี หรือพอใจในผลลัพธ์ของงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด happy กับความโสดเลยยังไม่อยากมีใคร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้จะเป็นวันที่คุณค่อนข้างจะนิ่งที่เดียว มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจอยู่ตลอด งานที่ทำมีเรื่องที่ต้องใช้สมองและเหตุผลมากกว่าเดิม เป็นวันที่คุณต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ คนมีคู่ พยายามหวานกับคุณแฟนหน่อยน้า พูดหวานๆ พูดดีดีกับเขาบ้างค่ะ แล้วชีวิตรักจะสดใสขึ้น คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จ ความสมบูรณ์แบบ ความสมหวังค่ะ ใครที่ลงมือทำอะไรไปแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะในวันนี้ ความรัก คนมีคู่ รักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด happy กับความโสด

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 24 ธันวาคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการงาน คุณอาจจะได้รับมอบหมายฝห้ทำอะไรบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เต็มใจทำ แต่ก็ต้องทำเพราะความเกรงใจค่ะ วันนี้จะเป็นวันที่คุณต้องคิดอย่างมีระบบแบบแผน ความถูกต้องและความรับผิดชอบ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบผลของการกระทำที่ผ่านๆมาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยักรักกันดีค่ะ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนะคะ อาจจะเจอแนวทางใหม่ๆในการทำงาน ทำเงิน หรือมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความกังวลในความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอด เหมือนคนที่รู้จักกันแบบผิวเผิน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆค่ะ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณต้องยอมปล่อยให้อะไรๆเป็นไป ไปตามน้ำไปก่อนนะคะ บางสิ่งบางอย่างที่วางแผนไว้อาจจะมีอะไรอย่างอื่นเข้ามาแทรก แต่ก็ต้องทำใจยอมรับไปค่ะ ในวันนี้การงานยังคงราบรื่นดี ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มีความสุข คนโสด ระวังคนที่เข้ามาอาจจะไม่โสดนะคะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!