สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 22 ธันวาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 22 ธันวาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวยขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันอังคาร

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ควมรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

วันเสาร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะสำหรับคุณ คุณอาจจะต้องต่อสู้ดิ้นรนซักนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะกำลังเจอกับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป ทางทีดีที่จะผ่านปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นไปได้คือต้องใช้สติ มองปัญหาให้ขาด และค่อยๆให้เวลาเป็นตัวช่วย อย่าพยายามจะเร่งรัดแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ เพราะอาจจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นมันบานปลายได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำให้เราค่อนข้างอึดอัด คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันแห่งความสดใส ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน งานที่ทำมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีการต้องร่วมงานกับเพื่อนแผนกอื่นๆค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี แต่ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองลงหน่อยนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 22 ธันวาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!