สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 21 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 21 กันยายน 2563

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 21 กันยายน

วันจันทร์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

วันอังคาร

วันนี้อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมากเป็นพิเศษนะคะ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ แต่ควรระวังเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษค่ะควรเก็บเงินสำรองไว้บ้าง เพราะดูเหมือนวันนี้อาจจะมีเรื่องให้เสียเงินออกไปค่อนข่้าง้ยอะค่ะ บางคนอาจถึงขั้นต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ห่างจากคนรัก มีเรื่องให้ต้องง้องอนกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้ อยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ หาข้อสรุปไม่ได้ อาจจะมีความกังวล ฟุ้งซ่านเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้ทุกอย่างมันคาราคาซังไปก่อนนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังคงนิ่ง ยังตัดสินใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ไมไ่ด้ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถที่ตัวเองมี แก้ปัญหาด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากใครค่ะ ความรัก คนมีคู่ สนใจคนรักหน่อยนะคะช่วงนี้ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ยังต้องรอไปก่อน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ดวงการงานของคุณเด่นมากๆค่ะ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ โครงการใหม่ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีความก้าวหน้าในงานที่ทำ สำหรับคนที่รองานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้งานนะคะ สำหรับในเรื่องการเงิน นั้นอาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนค่ะ เงินที่รออยู่อาจจะยังไม่ได้นะคะ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะไกลๆคนรักหน่อยนะคะ แต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ยังต้องรอไปก่อนค่ะ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!