สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพัน คนที่หมายปองมีโอกาสไม่สนใจเราค่ะ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่ะ วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สำหรับคนที่ทำดีมาตลอดโชคชะตาจะส่งผลให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีแน่ๆค่ะ ในด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านโชคลาภเงินทอง วันนี้เป็นวันที่ดวงดีมากๆค่ะ ถ้าเสี่ยงโชคก็อาจจะมีโอกาสได้ตามที่หวัง ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานแล้วอาจจะมีข่าวดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ พบรักโดยบังเอิญค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 20 สิงหาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!