สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 19 พฤศจิกายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 19 พฤศจิกายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างสดใสสำหรับคุณค่ะ ดวงความรัก หรือดวงของการติดต่อสื่อสารพูดคุยกับคนอื่นเด่นมากๆค่ะ เพื่อนร่วมงานก็ดีไม่มีปัญหาติดขัด ช่วยเหลือกันดีในวันนี้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจค่ะ

วันอังคาร

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันพฤหัสบดี

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้ อยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ หาข้อสรุปไม่ได้ อาจจะมีความกังวล ฟุ้งซ่านเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้ทุกอย่างมันคาราคาซังไปก่อนนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังคงนิ่ง ยังตัดสินใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ไมไ่ด้ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ควมรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือกำลังจะก้าวไปสู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจคใหม่ค่ะ แต่จะเป็นการก้าวไปแบบไม่ค่อยรีบร้อนมากนัก เป็นการก้าวไปแบบเรื่อยๆช้าๆมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณควบคุมการใช้จ่ายได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากคบกันมานานแล้วมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!