สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์

วันพุธ

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้าง happy สำหรับคุณเลยค่ะ การงานไม่มีปัญหา เป็นวันสบายๆ พอใจในสิ่งที่ทำ พอใจในสิ่งที่มี หรือพอใจในผลลัพธ์ของงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด happy กับความโสดเลยยังไม่อยากมีใคร

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!