สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 14 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 14 กันยายน 2563

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องเดินออกมาจาก ปัญหา อุปสรรคต่างๆก่อนนะคะ ปัญหาอะไรที่ยังแก้ไม่ตกทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เดินออกมาตั้งหลักก่อน ปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายไปเองน่าจะดีกว่า เรื่องอะไรที่ติดค้างอยู่ในใจอาจจะต้องใช้เวลาในการเยียวยานะคะ ด้านการงาน บางคนรู้สึกว่างานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ว่าต้องทนทำไปก่อนนะคะยังออกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องเดินออกมาจากอดีตก่อนนะคะ

วันอังคาร

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

วันศุกร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณต้องยอมปล่อยให้อะไรๆเป็นไป ไปตามน้ำไปก่อนนะคะ บางสิ่งบางอย่างที่วางแผนไว้อาจจะมีอะไรอย่างอื่นเข้ามาแทรก แต่ก็ต้องทำใจยอมรับไปค่ะ ในวันนี้การงานยังคงราบรื่นดี ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มีความสุข คนโสด ระวังคนที่เข้ามาอาจจะไม่โสดนะคะ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

วันอาทิตย์

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!