สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 7 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 7 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

วันอังคาร

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะสำหรับคุณ คุณอาจจะต้องต่อสู้ดิ้นรนซักนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะกำลังเจอกับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป ทางทีดีที่จะผ่านปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นไปได้คือต้องใช้สติ มองปัญหาให้ขาด และค่อยๆให้เวลาเป็นตัวช่วย อย่าพยายามจะเร่งรัดแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ เพราะอาจจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นมันบานปลายได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำให้เราค่อนข้างอึดอัด คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่ะ วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สำหรับคนที่ทำดีมาตลอดโชคชะตาจะส่งผลให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีแน่ๆค่ะ ในด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านโชคลาภเงินทอง วันนี้เป็นวันที่ดวงดีมากๆค่ะ ถ้าเสี่ยงโชคก็อาจจะมีโอกาสได้ตามที่หวัง ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานแล้วอาจจะมีข่าวดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ พบรักโดยบังเอิญค่ะ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองค่ะ มีเกณฑ์ได้เดินทาง อาจจะเป็นการเดินทางไปทำงาน เดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ค่อนข้างจะแปรปรวนของคุณนะคะ อาจจะทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือไปทำให้ใครไม่พอใจโดยไม่รู้ตัวค่ะ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางค่ะ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก จะเดินหน้าก็ไม่ได้ จะกลับหลังก็ไม่ได้ บางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ยังคงตัดสินใจอะไรไม่ได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความอึดอัด คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธ 7 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!